Kontrabidang Kuya

Me: Malinaw na ba ang lumalabas na tubig sa gripo?

LilSis: Medyo marumi pa rin ng konti.

Me: Ah, parang mukha mo pa rin pala. XD

___________________________

LilSis: Ang maganda sa rebond ng buhok ko, kahit na itali ko, kapag naligo ako at sinuklay, nagiging straight ulit.

Me: Oo nga noh? Straight pa rin. Parang katawan mo lang. XD

_______________________________

Yan ay ilan lang sa mga latest banat ko tuwing tipong nagpapaka-vain ang kapatid ko. Or kung trip ko lang talagang mambasag ng trip. Ewan ko, ganito ba talaga ang mga kuya? Parang ang sarap kasing mang-asar! hahaha :p

Sibling rivalry? wala naman masyado. Pero meron. Meron at meron din. Sa tingin ko naman parang napepressure siya na pantayan o higitan ang mga yapak ko. Size 11 kaya paa ko!

Pero ganun na nga, sabi ko pa sa comment ko sa facebook status niya nung graduation,

Iba iba kami ng talento.

Mas marami nga lang ang meron ako.

:Dv

_____________________________

Anyway, nais ko lang naman sanang i GOOD LUCK ang kapatid ko sa nalalapit na board exam! alam kong kaya mo yan! Ako kaya ang trainor mo! haha

P.S. May pustahan nga pala kami na kung mahigitan niya ang board rating ko, ibibili ko siya ng cellphone, yung may camera. Ang galing dba? Pero mahirap yun. Trust me, mahirap. bwahahahaha *evil laugh*

pero hindi imposible.

12 thoughts on “Kontrabidang Kuya

  1. [Btw, di ko mapigilan…11 ang size ng paa mo??? Higante ka! Hehe. :b (Di ko ma-imagine. Kasi ako 5 yung paa ko. So 2 paa ko plus 1 pa?) Sorry. Thinking out loud here. Kthanksbye!]

  2. Ui Lurve mag-eexam na pala si… ano na nga name niya? Lyca? Hehehe. God bless sa kanya. Yakang-yaka nya yun. Ikaw kaya ang kuya. Hihi. Noh Lurve, size 11 pala paa mo, sabagay matangkad ka naman. xD

    • Lyla ate ves! haha

      10 1/2 talaga tong paa ko, kaso walang half size kaya I consider it 11 na talaga. Malaki talaga paa ko! Parang mcDonalds! πŸ˜€

      • Hahaha!!! Oo nga, para ka ngang si McDonald’s sa lagay na yan. Hehehe. Try mo kaya magcosplay ng McDonald’s Lurve, tignan natin kung babagay b. hehehe.

        Oh, Lyla pala. Namali ako ng isang letter. When exam nya? πŸ™‚

  3. Pingback: The Year That Was | realdale

Be real. Spill it. What do you think?

