idlip

Ang daming dapat ikwento pero hindi ko alam kung paano.

Huling labinlimang araw ko na lang sa pedia.

Ang trip sa mall at nakita si Kathryn at Daniel Padilla.

Kung alin ang ireregalo sa sarili, bagong cellphone o digital camera.

Ang pagkaka humaling ko kina Ser Chief at Maya.

At higit sa lahat kung paanong ang isang dalaga,

Sa flatline kong lablayp gumambala.

hapong hapo

hapong hapo

Lapis ko na nga ba’y pumupurol?

Bumalik ka na aking pantasa.

Sa ngayon, matutulog lang muna.

Day off na eh. oras na.

 

7 thoughts on “idlip

  1. hello, Dale… ngayon ko lang uli nasalubong ang hapong hapo, hihi. ang cute… pwede rin ang antok na antok, whehe. πŸ™‚

    masa ka pala? masandal, tulog. πŸ˜‰ regards, kapatid…

  2. antay ko pala ang kasunod na photo, yong nagdu-drool na, hihihi. biro lang… πŸ™‚ antagal itasa ng lapis na ‘yan. iabot mo rine – hexpert sa pencil sharpening ang lola mow… πŸ™‚ actually, dyan lang ata me magaling, haha…

Be real. Spill it. What do you think?

