Birthday Wishlist (parinig!)

Sa pagkakaalala ko, first year college ako ng huling may nagbigay sa akin ng regalo sa birthday ko. Ewan ko kung bakit. Hindi naman ako materialistic (uy defensive!).  Gusto ko lang talagang ipaalam sa mga nagbabalak na bigyan ako ng regalo at nalilito kung anong ibibigay sa akin. Hindi po ako nanghihingi. Paalala: walang regalo, walang blowout. 😀

1. Laptop.  Maski anong klase. Pwede na sa akin Apple. 😀

2. Digicam. yung Sony cybershot! haha

3. Cellphone. hangga’t maari, touch screen.

Kung sakali namang naisipan nyo akong bigyan ng pwedeng masuot, heto ang sizes ko:

Tshirt/Polo : Medium

Pants/Shorts : 31″

Shoes : 44 0r  10 1/2 , minsan 11

Others: Medium (para safe)

Tumatanggap din po ako ng second hand. Hand-me-downs. Kung ukay-ukay, labhan nyo po muna at ipa-sterilize.

Peyjing mga ninong at ninang, nasaan na kayo?! 😀

Material things are just junk. It’s the thought that counts. 

birthday ko last year 🙂

Imbitado ang may dalang regalo!

Tumatanggap din po ako kahit pasaload lang. hahaha

4 thoughts on “Birthday Wishlist (parinig!)

Be real. Spill it. What do you think?

